GIỚI THIỆU

Kỷ nguyên 4.0 đang thay đổi Thế Giới với tốc độ chóng mặt và kéo theo nhiều Cơ hội Thách thức cho giới trẻ đặt biệt là các bạn sinh viên chuyên ngành Công nghệ, Truyền thông. Đây là bước đột phá trong công nghệ truyền thông số, nơi khoa học kỹ thuật lên ngôi. Digital Marketing trở thành một xu hướng và tiềm năng, là một sân chơi mới để giới trẻ trổ hết tài hoa.

Kỷ nguyên 4.0 đang thay đổi Thế Giới với tốc độ chóng mặt và kéo theo nhiều Cơ hội Thách thức cho giới trẻ đặt biệt là các bạn sinh viên chuyên ngành Công nghệ, Truyền thông. Đây là bước đột phá trong công nghệ truyền thông số, nơi khoa học kỹ thuật lên ngôi. Digital Marketing trở thành một xu hướng và tiềm năng, là một sân chơi mới để giới trẻ trổ hết tài hoa.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Phần 1: ĐỘNG CƠ THÚC ĐẨY & CÁC RÀO CẢN CHÍNH
  • Định nghĩa về Kỷ nguyên 4.0?
  • Kỷ nguyên 4.0 sẽ diễn ra như thế nào?
  • Xu hướng Marketing 4.0 trong thời đại số
  • Khám phá kỷ nguyên 4.0 cùng những cơ hội và thách thức tiềm năng
Phần 2: TRUYỀN THÔNG SỐ THAY ĐỔI THỜI ĐẠI NHƯ THẾ NÀO?
  • Hành vi tiêu dùng đã thay đổi thế nào trong thời đại 4.0?
  • Giá trị giao tiếp 2 chiều
  • Kỷ nguyên của lắng nghe chủ động
Phần 3: TƯƠNG LAI CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 4.0
  • Cơ hội và thách thức của các nhà Marketer tương lai là gì?
  • Thương mại điện tử – vùng đất màu mỡ đang được khai thác
  • Trí tuệ nhân tạo trong Thương mại điện tử?
Phần 4: SINH VIÊN SẼ LÀM GÌ TRONG THỜI ĐẠI 4.0
  • Cách mạng 4.0 là gì?
  • Có phải chỉ là công nghệ và kỹ thuật?
  • Sinh viên cần chuẩn bị gì trong bối cảnh này?
Phần 1: ĐỘNG CƠ THÚC ĐẨY & CÁC RÀO CẢN CHÍNH
  • Định nghĩa về Kỷ nguyên 4.0?
  • Kỷ nguyên 4.0 sẽ diễn ra như thế nào?
  • Xu hướng Marketing 4.0 trong thời đại số
  • Khám phá kỷ nguyên 4.0 cùng những cơ hội và thách thức tiềm năng
Phần 2: TRUYỀN THÔNG SỐ THAY ĐỔI THỜI ĐẠI NHƯ THẾ NÀO?
  • Hành vi tiêu dùng đã thay đổi thế nào trong thời đại 4.0?
  • Giá trị giao tiếp 2 chiều
  • Kỷ nguyên của lắng nghe chủ động
Phần 3: TƯƠNG LAI CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 4.0
  • Cơ hội và thách thức của các nhà Marketer tương lai là gì?
  • Thương mại điện tử – vùng đất màu mỡ đang được khai thác
  • Trí tuệ nhân tạo trong Thương mại điện tử?
Phần 4: SINH VIÊN SẼ LÀM GÌ TRONG THỜI ĐẠI 4.0
  • Cách mạng 4.0 là gì?
  • Có phải chỉ là công nghệ và kỹ thuật?
  • Sinh viên cần chuẩn bị gì trong bối cảnh này?

Với sự góp mặt các diễn giả


Wilson Liêu Hưng Tiến

Giám đốc kinh doanh Haravan


Văn Đức Sơn Hà

CEO & Founder APPNET Media


Trương Gia Bảo

Nguyên Giám đốc kinh doanh Sendo.vn


Nguyễn đình trí

Giám đốc kinh doanh P.A Vietnam

Nhà tài trợ chính

đăng ký tham dự miễn phí

Địa điểm: SaigonTech – Hội trường 511 – Lô 14, Đường số 5, CVPM Quang Trung, Q.12, HCM