Khóa Học Digital Marketing / Marketing Online

[vc_row][vc_column][us_single_image image=”3174″ size=”full” align=”center” link=”url:http%3A%2F%2Fappnet.edu.vn%2Flich-khai-giang||” img_link_new_tab=””][/vc_column][/vc_row][vc_row el_class=”pdmktol”][vc_column][vc_column_text el_class=”text_sdmktol”]Nhịp sống tất bật, thời đại của internet lên ngôi dẫn đến hành vi cũng như hình thức mua sắm của người tiêu dùng cũng thay đổi. Các hình thức Marketing truyền thống đã không còn hiệu quả, buộc các nhà kinh doanh phải thay đổi chiến lược, tìm phương pháp hiệu quả khác.

Trong khi đó, tất cả những thông tin trên Internet được truyền đi không giới hạn về không gian, thời gian và địa lý. Hơn nữa, việc trao đổi thông tin được diễn ra liên tục nên thay vì phải xây dựng đội ngũ nhân viên chỉ làm việc trong giờ hành chính, Marketing Online cho phép doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm của mình trên Internet 24/24 với mức chi phí thấp hơn rất nhiều.

Và đó là lý do mà các doanh nghiệp lại chọn Marketing Online là chiến lược kinh doanh mũi nhọn của mình.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][ultimate_heading main_heading=”TẠI SAO BẠN NÊN HỌC KHÓA NÀY ?”]

[/ultimate_heading][icon_timeline timeline_line_color=”#237fdb” time_block_bg_color=”#2288d6″ time_sep_color=”#29db02″ time_sep_bg_color=”#3aff3a”][icon_timeline_feat]

Bạn đang sở hữu 1 sản phẩm, bạn đang có ý định kinh doanh nhưng chưa biết làm thế nào để đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng mục tiêu ?

Bạn đang tự chạy quảng cáo hoặc nhờ đơn vị khác chạy quảng cáo rất tốn kém nhưng không hiệu quả ?

Đến với khóa học Marketing Online tại Appnet, các bạn sẽ được cung cấp từ A đến Z những kiến thức cũng như chiến lược Marketing hiệu quả được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Digital Marketing.

Nếu bạn muốn sản phẩm của mình tiếp cận được khách hàng tiềm năng, hãy tham gia khóa học cùng chúng tôi !

[/icon_timeline_feat][/icon_timeline][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]

NỘI DUNG KHÓA HỌC

[/vc_column_text][vc_empty_space height=”15px”][vc_tta_accordion toggle=”1″][vc_tta_section icon=”fa-hand-o-right” title=”MODULE 01: Lập Kế Hoạch Marketing Online (2 Buổi)”][vc_column_text]
  • Giới thiệu marketing online
  • Marketing Mix
  • Nghiên cứu hành vi tiêu dùng trên internet (customer journey)
  • Hiểu rõ các kênh marketing online
  • Mô hình marketing online hiệu quả
  • Các bước lập kế hoạch marketing online
  • Lập kế hoạch marketing online
  • Lên kế hoạch do lường độ hiệu quả

CÁC BÀI TẬP THỰC HÀNH

  • Thực hành 1a: Phân tích SWOT của  sản phẩm
  • Thực hành 1b: Phân tích sơ lược khách hàng mục tiêu
  • Thực hành số 2: Phân tích một số kế hoạch tiếp thị số thành công
  • Thực hành số 3: Lập kế hoạch marketing online cho sản phẩm/dịch vụ của học viên
[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section icon=”fa-hand-o-right” title=”MODULE 02: Thiết Kế Website Với Blogspot (2 Buổi)”][vc_column_text]Bài 01: Làm quen với Blogspot

Bài 02: Tạo và cấu hình Blogspot

Bài 03: Cài giao diện và hoàn thiện Website Tin Tức

Bài 04: Cài giao diện và hoàn thiện Website Bán Hàng

Bài 05: Backup Website

Bài 06: Cách viết bài chuẩn SEO trên website[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section icon=”fa-hand-o-right” title=”MODULE 03: Phân Tích Và Đo Lường Hiệu Quả Với Google Analytic (2 Buổi)”][vc_column_text]1. Bắt đầu với Digital Analytics

2. Hiểu và sử dụng dữ liệu Google Analytics

3. Thu thập dữ liệu với Google Analytics

4. Phân tích các báo cáo Google Analytics

5. Phân tích báo cáo chuyển đổi

6. Cơ bản về tối ưu hóa chuyển đổi trên website[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section icon=”fa-hand-o-right” title=”MODULE 04: Email Marketing (02 Buổi)”][vc_column_text]Bài 1 : Email-Marketing là gì? Ai nên sử dụng Email-Marketing

Bài 2 : Lợi ích của việc sử dụng email-marketing

Bài 3 : Email-marketing vs spam mail

Bài 4 : Chiến lược và các bước lập kế hoạch Email marketing

Bài 5 : Giới thiệu về Getresponse

Bài 6 : Đăng ký tài khoản Getresoponse

Bài 7 : Cách tạo campaign (chiến dịch)

Bài 8 : Import danh sách Email

Bài 9 : Cách tạo thư mới (newsletter)

Bài 10 : Cách tạo Webforms

Bài 11 : Cách tạo trang đích

Bài 12 : Xây dựng email tự động

Bài 13 : Gửi email đến danh sách khách hàng có sẵn

Bài 14 : Thống kê[/vc_column_text][/vc_tta_section][/vc_tta_accordion][vc_empty_space][vc_empty_space][vc_empty_space height=”20px”][vc_column_text]

MỘT SỐ MODULE KHÁC TẠI TRUNG TÂM

[/vc_column_text][vc_empty_space height=”15px”][vc_tta_accordion toggle=”1″][vc_tta_section icon=”fa-hand-o-right” title=”MODULE 05: SEO – Search Engine Optimization (11 Buổi)”][vc_column_text]
  • Tổng quan về SEO
  • Nghiên cứu, phân tích từ khóa
  • SEO Offpage
  • Các yếu tố xếp hạng và quy trình SEO
  • Tối ưu Onpage và chiến lược phát triển nội dung
  • Các chuyên đề khác và kiến thức nâng cao
[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section icon=”fa-hand-o-right” title=”MODULE 06: Google Adword Tìm Kiếm (4 Buổi)”][vc_column_text]Khởi động

  • Giới thiệu về Google Adwords
  • Các thuật ngữ cơ bản trong Google Adwords
  • Google Adwords vs. Các kênh marketing online khác
  • Hành vi của người tìm kiếm
  • Tìm hiểu cấu trúc tài khoản Google Adwords
  • Quy trình triển khai chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả
  • Xác định mục tiêu, ngân sách và chiến lược quảng cáo
  • Nghiên cứu từ khóa
  • Sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa (Keyword Planner)
  • Nhận diện những từ khóa ít cạnh tranh nhưng hiệu quả kinh doanh cao
  • Các loại đối sách từ khóa
  • Từ khóa phủ định (cấp chiến dịch và cấp nhóm quảng cáo)
  • Tạo danh sách từ khóa phủ định có thể được thêm vào nhiều chiến dịch
  • Các phương thức thanh toán khi chạy quảng cáo Google Adwords
  • Tạo chiến dịch & quảng cáo trong Google Adwords
  • Hỗ trợ từng học viên tạo quảng cáo thành công
  • Ý nghĩa của các thuật ngữ, thông số trong Google Adwords
  • Một số thiết lập cơ bản cần cài đặt sớm để hạn chế mất tiền oan
  • Sử dụng công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo
  • Thiết lập chia sẻ quyền truy cập tài khoản cho nhiều người dùng
  • Chính sách quảng cáo của Google Adwords

Vượt chướng ngại vật

  • Lý thuyết xếp hạng quảng cáo của Google Adwords
  • Hiểu rõ cách tính tiền của Google Adwords
  • Điểm chất lượng và các yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng
  • Cách tăng điểm chất lượng
  • Cách tổ chức tài khoản hiệu quả
  • Cách trình bày trang đích hiệu quả
  • Cách viết quảng cáo hiệu quả
  • Các tiện ích mở rộng quảng cáo:
  • Tiện ích mở rộng cuộc gọi (số điện thoại)
  • Tiện ích mở rộng liên kết
  • Tiện ích mở rộng địa điểm
  • Tiện ích mở rộng chú thích
  • Các tiện ích mở rộng khác
  • Các chiến lược đấu thầu trong Google Adwords:
  • CPC thủ công
  • CPC nâng cao
  • Nhắm mục tiêu vị trí trong trang tìm kiếm (TOP 4, trang nhất)
  • CPA mục tiêu
  • Chia sẻ nâng thứ hạng mục tiêu
  • Tối đa hóa số nhấp chuột
  • Lợi tức chi tiêu quảng cáo mục tiêu
  • Sử dụng ngân sách chia sẻ cho các chiến dịch
  • Công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo

Tăng tốc

  • Thiết lập vùng địa lý cho quảng cáo
  • Điều chỉnh giá thầu theo vùng miền
  • Thiết lập quảng cáo theo các thiết bị người dùng
  • Điều chỉnh giá thầu theo thiết bị người dùng
  • Lập lịch chạy quảng cáo
  • Điều chỉnh giá thầu theo thời gian
  • Đọc và hiểu kỹ các báo cáo trong Google Adwords:
  • Báo cáo thời gian (ngày trong tuần, giờ trong ngày…)
  • Báo cáo vị trí người dùng
  • Báo cáo cụm từ tìm kiếm
  • Các loại báo các khác
  • Tạo báo cáo tùy chỉnh và cấu hình gửi báo cáo định kỳ
  • Tối ưu tài khoản dựa trên những phân tích từ báo cáo

Về đích

  • Những chiêu trò chơi xấu của đối thủ
  • Chức năng tự động tự gán thẻ trong Google Adwords
  • Bí quyết giảm thiểu bị chơi xấu
  • Tracking, đo lường độ hiệu quả chiến dịch
  • Một số kiến thức bí mật chỉ dành riêng cho học viên của APPNET
  • Sử dụng Google Adwords trong một chiến dịch Digital Marketing tổng thể
  • Phổ biến chương trình hỗ trợ sau khóa học & Giao lưu
[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section icon=”fa-hand-o-right” title=”MODULE 07: Google Adwords Thương Hiệu (4 Buổi)”][vc_column_text]Nội dung 1: Mạng hiển thị

– Giới thiệu về mạng hiển thị

– Cách  lập kế hoạch chiến dịch mạng hiển thị

– Chính sách quảng cáo hình ảnh trên GDN

– Tạo chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị

– Giới hạn tần suất hiển thị cho mỗi người

– Nhắm mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị

– Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian

– Hiển thị banner quảng cáo trên những trang web theo từ khóa, chủ đề

– Hiển thị banner quảng cáo trên những website (hoặc danh mục website) cụ thể

– Nhắm mục tiêu quảng cáo theo sở thích, đối tượng trong thị trường

– Hiểu và nhắm mục tiêu quảng cáo theo nhân khẩu học (giới tính, độ tuổi, cấp độ gốc)

– Lựa chọn thiết bị di động và máy tính bảng được nhắm mục tiêu

  •  Theo hệ điều hành và phiên bản hệ điều hành đang sử dụng
  • Theo nhà sản xuất và kiểu thiết bị
  • Theo nhà mạng mà các thiết bị di động đang kết nối
  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị.
  • Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu
  • Nhận diện và loại trừ những website khả nghi, click không chất lượng
  • Thiết lập danh sách các website khả nghi sử dụng cho nhiều chiến dịch

Nội dung 2: Remarketing – Nghệ thuật bám đuổi khách hàng

– Giới thiệu về Remarketing (tiếp thị lại)

– Cài đặt tiếp thị lại

– Tạo danh sách tiếp thị lại

– Tiếp thị lại theo danh sách:

  • Tất cả những người đã vào website
  • Khách truy cập vào một trang cụ thể
  • Khách truy cập vào một trang cũng đồng thời vào một trang khác
  • Khách truy cập vào một trang đã không vào một trang khác
  • Danh sách kết hợp tùy chỉnh

– Tạo chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại

– Giới hạn tần suất hiển thị quảng cáo cho mỗi người

– Nhắm mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị

– Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian

– Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu

– Phòng chống chơi xấu và click không chất lượng

– Phương pháp phát hiện và xử lý chơi xấu trong tiếp thị lại

Nội dung 3: Quảng cáo Video trên Youtube

Giới thiệu về quảng cáo trên Youtube

– Triển khai chiến dịch quảng cáo video

– Thiết lập quảng cáo trong dòng (in-stream)

– Thiết lập quảng cáo trong hiển thị (in-display)

– Nhắm mục tiêu hiển thị quảng cáo video

  • Nhân khẩu học
  • Sở thích
  • Tiếp thị lại
  • Theo các kênh youtube cụ thể
  • Theo các video cụ thể
  • Trên các video trên những trang web cụ thể
  • Theo chủ đề
  • Theo từ khóa

– Đo lường hiệu suất và tối ưu chiến dịch quảng cáo video

– Phòng chống chơi xấu và click/view không chất lượng

– Xử lý vấn đề chơi xấu trong quảng cáo video

Nội dung 3: Các chủ đề nâng cao khác

– Cách xử lý sự cố tài khoản

– Cách xử lý sự cố khi thanh toán

– Cách tính hiệu quả kinh doanh (ROI)

– Các thủ thuật cần thiết khi quảng cáo AdWords

– Lý do quảng cáo không hiển thị và cách khắc phục

– Cách bảo mật, phân quyền, tự động hóa Google AdWords.

– Sử dụng Google Adwords Editor

– Sử dụng MCC để quản lý nhiều tài khoản adwords

– Giới thiệu về chương trình Google Partner[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section icon=”fa-hand-o-right” title=”MODULE 08: Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Bằng WordPress (8 Buổi)”][vc_column_text]

  1. Giới thiệu về Hosting, Domain, WordPress
  2. Giới thiệu về Themes, Plugins, Hệ quản trị WordPress
  3. Xây dựng và hoàn thiện Website Tin Tức
  4. Xây dựng và hoàn thiện Website Bán Hàng
  5. Tối ưu Seo choWebsite, tối ưu bảo mật và tăng tốc độ load Website.
  6. Hướng dẫn Backup và sao lưu Website.
[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section icon=”fa-hand-o-right” title=”MODULE 9: Facebook Marketing (4 Buổi)”][vc_column_text]Nội dung 1: Facebook & Facebook Fanpage

  • Giới thiệu về Facebook & sự phát triển Facebook tại Việt Nam
  • Phân biệt cơ chế hoạt động của profile, group, fanpage
  • Mục tiêu của việc tạo Fanpage & ứng dụng trong kinh doanh/marketing
  • Hướng dẫn khởi tạo & cập nhật thông tin Fanpage theo từng lĩnh vực
  • Phân quyền trong Fanpage và ứng dụng trong công việc
  • Giới thiệu về Event trên Facebook, cách khởi tạo và mời mọi người tham gia event
  • Giới thiệu về chỉ số EdgeRank và thuật toán xếp hạng thông tin trên newsfeed
  • Thực hành khởi tạo Fanpage, Event và mời bạn bè like page, tham gia event
  • Chiến thuật tăng like Fanpage

Nội dung 2: Facebook Insights. Chiến lược phát triển nội dung Fanpage

  • Giới thiệu tổng quan về Facebook Insight
  • Hướng dẫn cách xem & đọc hiểu các chỉ số Facebook Insight trên fanpage
  • Cách đọc hiểu dữ liệu insight data và ứng dụng phân tích hiệu quả fanpage
  • Những chỉ số đo lường hiệu quả fanpage: định nghĩa, ứng dụng và cách phân tích
  • Ứng dụng facebok insight vào việc phân tích hành vi người dùng, customer insight
  • Thực hành xem facebook insight của một Fanpage cụ thể
  • Chiến lược nội dung fanpage
  • Phương pháp viết nội dung

Nội dung 3: Facebook Advertising

  • Các quy định quan trọng về quảng cáo của Facebook
  • Cơ chế hiển thị và tính tiền của Facebook Ads
  • Thiết lập tài khoản Facebook ads
  • Các công cụ tiếp cận khách hàng mục tiêu qua Facebook Ads
  • Những nguyên lý cơ bản của tạo hình ảnh quảng cáo
  • Những nguyên lý cơ bản của viết các mẫu quảng cáo
  • Thiết lập quảng cáo tăng like
  • Thiết lập quảng cáo các bài đăng
  • Thiết lập quảng cáo website
  • Thiết lập quảng cáo ứng dụng mobile
  • Các hình thức quảng cáo khác

Nội dung 4: Facebook Advertising nâng cao, thực hành chiến lược Facebook Marketing và tối ưu hóa quảng cáo

  • Quảng cáo Facebook Nâng cao
    • Review các loại quảng cáo quảng cáo Facebook căn bản
    • Tăng độ hiệu quả trong quảng cáo Facebook
    • Quảng Cáo tiếp thị lại (remarketing): Kỹ thuật quảng cáo đeo bám những người đã vào website.
    • Quảng cáo chuyển đổi website: Chạy quảng cáo tối ưu chuyển đổi (đơn hàng) trên website.
  • Nghệ thuật Seeding trên Facebook
  • Hướng dẫn sử dụng Power Editor
  • Thực hành xây dựng chiến lược quảng cáo Facebook Marketing
  • Các thủ thuật chạy quảng cáo giá rẻ
  • Vấn đề cướp đơn hàng trên Facebook và các giải pháp
  • Quản lý đơn hàng và khách hàng từ Facebook
  • Các thủ thuật gia tăng tỷ lệ mua hàng
  • Trao đổi, hỏi đáp về bán hàng và quảng cáo trên Facebook
[/vc_column_text][/vc_tta_section][/vc_tta_accordion][vc_empty_space][us_single_image image=”2884″ size=”full” align=”center”][vc_empty_space height=”20px”][vc_column_text el_class=”goi_module”]
Module Học Phí GÓI A  GÓI B
 KẾ HOẠCH MARKETING
ONLINE
 1.000.000 VNĐ  X  X
THIẾT KẾ WEB với BLOGSPOT  600.000 VNĐ  X X
 GOOGLE
ANALYTICS
 800.000 VNĐ  X  X
 EMAIL
MARKETING
 800.000 VNĐ  X X
SEO  3.800.000 VNĐ
 ADWORDS
TÌM KIẾM
 1.600.000 VNĐ  X
 ADWORDS
THƯƠNG HIỆU
 1.900.000 VNĐ  X
 WEBSITE
WORDPRESS
 2.500.000 VNĐ
 FACEBOOK
MARKETING
 1.900.000 VNĐ  X
 TỔNG GIÁ TRỊ 3.200.000 VNĐ 8.600.000 VNĐ
 GIÁ TRỌN GÓI 2.600.000 VNĐ 5.300.000 VNĐ
 BẠN TIẾT KIỆM ĐƯỢC 600.000 VNĐ 3.300.000 VNĐ
[/vc_column_text][vc_empty_space height=”20px”][vc_column_text el_class=”lhtv” css=”.vc_custom_1467787229524{padding-top: 20px !important;padding-right: 20px !important;padding-bottom: 20px !important;padding-left: 20px !important;background-color: #e4e4e8 !important;}”]

Liên hệ ngay 0862 70 30 30 để được tư vấn tốt nhất.

[/vc_column_text][vc_empty_space height=”20px”][vc_empty_space height=”20px”][vc_row_inner][vc_column_inner][ultimate_heading main_heading=”GIẢNG VIÊN”]

[/ultimate_heading][vc_column_text]1ThS. Văn Đức Sơn Hà
Founder & CEO APPNET Media
Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, anh Hà là một trong những chuyên gia đầu ngành marketing online. Anh đã tham gia rất nhiều dự án về marketing online và thương mại điện tử với rất nhiều vai trò khác nhau.
Anh đang là giảng viên môn Thương mại điện tử của Khoa KH&KT Máy Tính trường ĐH Bách Khoa TPHCM.

 

Mr. Trần Mạnh Đạt
Nguyên là Giám Đốc Truyền thông – Marketing của Công ty Cổ phần Sóng Việt, Hiện là Phó TGĐ – Điều hành DDCorp, Cố vấn Appnet Media.
Đã từng trải qua nhiều vị trí quản lý của nhiều lĩnh vực khác nhau (F&B, Retail, Advertising …). Có nhiều kinh nghiêm trong việc thành lập và quản lý các công ty quy mô vừa và nhỏ – Hiện anh đang hoạt động trong lĩnh vực cố vấn – tư vấn Chiến lược Marketing, tư vấn quản trị cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Mr. Nguyễn Thành Phi
PGĐ điều hành kiêm GĐ Marketing Giày ATTOM
Là một trong những giảng viên đầu tiên của APPNET Media, anh Nguyễn Thành Phi là một chuyên gia thực thụ trong marketing online và bán hàng trực tuyến. Từ năm 2014 anh đảm nhận vị trí Giám đốc Marketing của Giày ATTOM, một trong những thương hiệu giày nổi tiếng với lượng đơn hàng khủng, trong đó doanh số từ online chiếm đến 94%.[/vc_column_text][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_empty_space][ultimate_heading main_heading=”THÔNG TIN KHÓA HỌC”][/ultimate_heading][vc_empty_space][vc_row_inner][vc_column_inner width=”1/2″][vc_column_text]Địa điểm: Kios 08 – 142 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TpHCM
ĐT: (08) 62.70.30.30
Hotline: 0984 529 818 (Ms Trang)[/vc_column_text][vc_column_text]special-offer

  • Đăng ký trước ngày KG 1 tuần, giảm 10% học phí
  • Đăng ký 02 người trở lên giảm thêm 5%
  • Học viên cũ giảm thêm 5% học phí
[/vc_column_text][/vc_column_inner][vc_column_inner width=”1/2″][vc_raw_js]JTNDc2NyaXB0JTIwdHlwZSUzRCUyMnRleHQlMkZqYXZhc2NyaXB0JTIyJTIwc3JjJTNEJTIyaHR0cHMlM0ElMkYlMkZhcHAuZ2V0cmVzcG9uc2UuY29tJTJGdmlld193ZWJmb3JtX3YyLmpzJTNGdSUzREJZQVc5JTI2d2ViZm9ybXNfaWQlM0Q2MzQ0NjAzJTIyJTNFJTNDJTJGc2NyaXB0JTNF[/vc_raw_js][/vc_column_inner][/vc_row_inner][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][ultimate_heading main_heading=”HỌC VIÊN ĐÁNH GIÁ VỀ KHÓA HỌC TẠI APPNET”][/ultimate_heading][icon_timeline timeline_style=”jstime” timeline_line_style=”dashed” timeline_line_color=”#2637f2″ time_block_bg_color=”#1e84bf” time_sep_color=”#dd1616″ time_sep_bg_color=”#5bd604″ tl_animation=”tl-animation-slide-out” el_class=”time_linead”][icon_timeline_item el_class=”text_tl”]Mình chưa biết gì về marketing online và mới bắt đầu tìm hiểu để kinh doanh online. Sau khóa học tại APPNET mình có thêm nhiều ý tưởng và hướng đi rất hay cho việc kinh doanh online và mình rất thích hình thức remarketing vì nó đem lại doanh thu lớn từ khách hàng tiềm năng này.

Võ Thị Bảo Ngân
[/icon_timeline_item][icon_timeline_item el_class=”text_tl”]Sau khi tham gia khóa học marketing online tại trung tâm, nhờ giảng viên nhiệt tình “cầm tay chỉ việc” và cùng đưa ra giải pháp quảng cáo hiệu quả cho từng học viên nên việc kinh doanh của tôi thay đổi rất nhiều, lượng khách hàng tăng hơn 30%. Khóa học rất bổ ích !

Hằng Thị Thanh Nga
[/icon_timeline_item][icon_timeline_item el_class=”text_tl”]Nội dung khóa học tại Appnet phong phú, được hướng dẫn nhiều phương pháp marketing online hiệu quả và tôi có thể chọn cho mình phương pháp tối ưu cho lĩnh vực mình kinh doanh.

Trần Khắc Trung
[/icon_timeline_item][icon_timeline_item el_class=”text_tl”]Tôi đã đặt đúng niềm tin khi tham gia khóa học tại trung tâm APPNET, khóa học giúp tôi có cái nhìn tổng thể hơn về marketing online và đã có thể chạy quảng cáo hiệu quả trên 2 kênh Google Adwords, Facebook. Giảng viên rất nhiệt tình, chỉ bảo từ những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế.

Lê Tự Duy
[/icon_timeline_item][icon_timeline_item el_class=”text_tl”]Cảm ơn kiến thức cũng như kinh nghiệm rất chuyên sâu của thầy Hà và những giảng viên tại APPNET.Sau khi tham gia khóa học mình có thể tự chủ chạy quảng cáo hiệu quả, không còn phụ thuộc vào dịch vụ và mình có thể tự đo lường kết quả quảng cáo. Chính sách ưu đãi của trung tâm rất tốt, tôi có thể cập nhật kiến thức MỚI mà không mất khoản phí nào.

Phùng Thị Mỹ Tính
[/icon_timeline_item][icon_timeline_item el_class=”text_tl”]Tôi đã từng tự chạy quảng cáo nhưng không hiệu quả và chi phí chi trả quảng cáo quá nhiều. Nhưng nhờ khóa học tại trung tâm đã giúp tôi tối ưu được quảng cáo, tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn và tiết kiệm được chi phí cho quảng cáo. Bên cạnh đó, tôi có thể phân tích và đo lường được hiệu quả của từng chiến dịch quảng cáo.

Nguyễn Hoàng Nam
[/icon_timeline_item][/icon_timeline][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][ultimate_heading main_heading=”Một Số Hình Ảnh tại APPNET”][/ultimate_heading][vc_empty_space height=”5px”][us_gallery ids=”1966,1967,1968,1969,1970,1971″ columns=”6″ orderby=”rand” indents=”1″][/vc_column][/vc_row][vc_row css=”.vc_custom_1459421041895{padding-top: 0px !important;padding-bottom: 0px !important;}”][vc_column][ultimate_heading main_heading=”Trung Tâm Kỹ Thuật Điện Toán – ĐH Bách Khoa TP.HCM” heading_tag=”h3″]Kios 8, 142 Tô Hiến Thành, Phường 14, Q10, TPHCM[/ultimate_heading][vc_empty_space height=”20px”][vc_column_text][/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]