fbpx

Sistrix, một công ty thu thập dữ liệu đã công bố phân tích của họ về bản cập nhật thuật toán Google Fred sau khi xem xét “gần 300 tên miền”. Phân tích của họ mô tả các trang web và các trang đã bị tác động:
“… quảng cáo, nội dung cũ, ít và nội dung xấu, cũng như các bài viết có nội dung khoảng 300 từ, các thông tin không hữu ích hoặc không thể nào hiểu được “

Các thuật toán khác

Họ đã xác nhận các phân tích về Fred, điều mà cho rằng là đúng khi thuật toán này muốn nhắm tới giá thị nội dung kém chất lượng trong bản cập nhật lần này.

thuật toán google fred
Juan Gonzalez từ Sistrix đã phân tích 300 trang web trên Google của Đức, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ, tất cả đều bị mất các kết quả tìm kiếm của Google sau ngày 13 tháng 3 năm 2017. Juan nói rằng “gần như tất cả những trang rớt hạng đều chứa các banner Quảng cáo, nhiều trong số đó là các chiến dịch AdSense … Một điều khác mà chúng tôi nhận thấy là các trang web đó cung cấp nội dung chất lượng kémvà không có giá trị cho người đọc. ”
Sau đó ông cũng chia sẻ các ví dụ cụ thể về các trang web đã bị tác động và mức độ hiển thị của chúng bị giảm. Nhiều trang web bị mất khoảng 50 – 90% hiển thị trên Google, tương đồng với những gì các quản trị viên báo cáo về lưu lượng truy cập Google của họ đã giảm sau khi bị cập nhật bởi Fred này.
Biểu đồ này hiển thị thứ hạng trên Google cho freewarefiles.com trước khi cập nhật:

thuật toán google fredCòn đây là kết quả sau khi cập nhật:

Dưới đây là một báo cáo từ Sistrix cho thấy trang này giảm 75% trong Google.com:

thuật toán google fred

Google đã xác nhận có một bản cập nhật mới nhưng sẽ không nói thêm bất kỳ điều gì cái mà chúng ta không thấy được trong Google Webmaster Guidelines

Nếu như các bạn có thêm bất cứ thông tin gì về bản thuật toán Google Fred lần này (điều đang được cộng đồng SEO quan tâm) thì hãy chia sẽ với chúng tôi nhé!

Nguồn bài viết: http://searchengineland.com/freds-losers-sistrix-analysis-says-ad-heavy-thin-content-sites-hit-worst-272199

Đánh giá